fbpx

6 ระบบความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัยยุคใหม่ ที่บ้านของคุณมีแล้วรึยัง ?

การมองหาที่อยู่อาศัยสักที่หนึ่งสำหรับผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ สิ่งที่คำนึง คือเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคา ดีไซน์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ นั้นคือความปลอดภัย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย

ปัจจุบันเทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัยมีหลากหลายรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพราะผู้อยู่อาศัยให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น ส่งผลให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถเลือกได้ว่าจะนำเทคโนโลยีความปลอดภัยใดมาใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตย์ของผู้อยู่อาศัย

แสนสิริได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยมาผสานกับการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย ด้วยการตั้งทีมครูฝึกมืออาชีพ รปภ เฉพาะของแสนสิริ  พร้อมเทรนนิ่งพนักงานรักษาความปลอดภัยของแสนสิริโดย SSI (Sansiri Security Inspection) ให้มีมาตรฐานในการดูแลรักษาความปลอดภัย และ ฝึกฝนการตั้งรับเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆตามมาตรฐานของบริษัท

นอกจากนี้ Sansiri Security System ยังได้พัฒนาความปลอดภัยในจุดอื่นด้วยให้มีความล้ำขึ้นโดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้ลูกบ้านให้สอดรับกับโลกยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีมาทำให้บ้านมีความฉลาดและปลอดภัยขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่า พนักงานรักษาความปลอดภัย และ เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยคือ ปัจจัยร่วมที่ทำเกิดมาตาฐานระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ

และนี่คือ ” 6 ระบบความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัยยุคใหม่ ที่บ้านของคุณมีแล้วรึยัง ? เทคโนโลยีความปลอดภัยของ Sansiri Security System ที่จะช่วยดูแลความปลอดภัยให้ลูกบ้านแสนสิริ

Digital fence 

Digital fence ระบบรั้วอัจฉริยะ สามารถ ส่งสัญญาณเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณโครงการ สำหรับบ้าน และ ทาวน์เฮ้าส์ ของแสนสิริ* ซึ่งเป็นระบบรั้วตรวจจับและส่งสัญญานแจ้งเตือนเมื่อมีการบุกรุกเกิดขึ้น

Outdoor Security Camera 

อุปกรณ์สังเกตุการณ์บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีความแตกต่างกับ CCTV ทั่วไป เพราะ  สามารถจับสัญญาณแยก คน รถ และสัตว์ ที่เข้ามาในละแวกบ้านเราได้ หากมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นก็จะรายงานผลส่งตรงเข้ามือถือผ่านแอปพลิเคชันทันที คือ ความล้ำที่มีเฉพาะโครงการของแสนสิริ* ถือว่าเป็นกล้องที่มีความฉลาดและมีประโยชน์ต่อความปลอดภัยของลูกบ้านได้อย่างดีเยี่ยม.

Magnetic Sensor 

สำหรับเทคโนโลยีอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน Magnetic Sensor ระบบที่ตรวจจับการงัดแงะด้วยระบบเลเซอร์แม่เหล็กบริเวณประตูหน้าต่าง และ ระบบจะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก

Motion Sensor

Motion Sensor ระบบการตรวจจับการบุกรุกด้วยการตรวจจับความร้อนและความเคลื่อนไหว ระบบนี้จะช่วยให้เรารับรู้ได้ทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในบ้านช่วงที่เราไม่อยู่ หากมีความผิดปกติหรือต้องสงสัยว่าบ้านมีผู้บุกรุก โดยอุปกรณ์จะส่งสัญญานแจ้งเตือนออกไป

Smart Access QR Code

ระบบ Smart Access QR Code จะช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกบ้าน โดยลูกบ้านสามารถส่ง QR code ให้ผู้ที่มาติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ญาติ คนรู้จัก ไปทางสมาร์ทโฟนของผู้มาติดต่อ จากนั้นใช้ QR Code นั้นสแกนประตูเข้ามานั่งรอในบริเวณล็อบบี้ ระหว่างที่เรากำลังจะกลับมา หรือลงมาหาเพื่อน และสามารถระบุช่วงเวลาของการใช้งานได้

VDO Phone

อีกขั้นของการเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกบ้านแสนสิริ ระบบ VDO Phone อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเช็คภาพจากหน้าจอได้ว่ามีแขกมาติดต่อที่ประตูหน้าล็อบบี้ ซึ่งสามารกด VDO Phone พูดคุยธุระ และเปิดประตูล็อบบี้ให้แขกของเราได้จากเครื่อง VDO Phone ในกรณีที่เจ้าของห้องไม่สะดวกหรือไม่ต้องการลงไปพบ อุปกรณ์นี้จะช่วยให้เจ้าของห้องสามารถตรวจสอบผู้มาติดต่อก่อนได้

เพราะความปลอดภัยคือสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น แสนสิริก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เช่นกัน จึงนำเอาเทคโนโลยีความปลอดภัยเข้ามาใช้ รวมทั้งพัฒนาระบบพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้มีมาตรฐานเพื่อดูแลลูกบ้านของแสนสิริ เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบให้ลูกบ้าน

# CompleteYourLivingExperience #SansiriSecurity #SiriExperience

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1685  และเว็บไซต์ของแสนสิริ www.sansiri.com

รับชม VDO Sansiri Security Instction เพื่อชมการสาธิตการทำงานของ ทั้ง รปภ และ เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยของแสนสิริ

*เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของแต่ละโครงการอาจจัดให้มีแตกต่างกัน ทั้งนี้ อยู่ภายใต้รูปแบบของแต่ละโครงการ ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด 

 

 

เครดิตข้อมูลข่าวโดย :  https://www.mangozero.com

 

 

 

Leave a Reply