fbpx

AIS พร้อมนำเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้า และ AI มายกระดับบริการต่างๆ พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย

AIS ยกระดับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และมีความรวดเร็ว สะดวกสบาย ครบครันแถมยังมีความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ ด้วยการผสานเทคโนโลยีกับการทำงานของมนุษย์เข้าด้วยกัน ทำให้การใช้บริการต่างๆ เป็นไปด้วยความง่ายดายสำหรับผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าวัยรุ่นจนถึงลูกค้าวัยดึกที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเลยล่ะ

มาถึงตอนนี้ หลายคนอาจจะสงสัยว่าการผสานการทำงานของเทคโนโลยีเข้ากับ Human Touch ดังกล่าว จะเข้ามาช่วยในการบริการลูกค้าในด้านใดบ้าง? ว่าแล้วก็มาดูกันเลยว่าลูกค้า AIS ทั้งหลายจะได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่สะดวกสบายขึ้นไม่ว่าจะเป็น..

  1. บริการ FULL-E เพิ่มความสะดวกสบายแบบครบๆ ทั้ง เช็ค จ่าย รับบิลและใบเสร็จจบในแอป MYAIS

การจ่ายบิลต่างๆ จะสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าใช้บริการหาย การชำระค่าบริการไม่ทันตามกำหนด หรือไม่สะดวกไปที่จุดชำระเงิน
รวมถึงไม่สามารถเรียกดูรายการย้อนหลัง แต่บริการ Full-E จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลามากขึ้น เพราะแอป myAIS สามารถเช็คค่าบริการผ่านมือถือได้, จ่ายบิลออนไลน์ได้ และยังสามารถเรียกดูใบเสร็จย้อนหลังได้ถึง 3 เดือน

  1. ดูแลความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าด้วยระบบ FACE RECOGNITION

AIS จะเป็นเครือข่ายแรกในประเทศไทยที่พัฒนาระบบ Face Recognition บนตู้ Service Kiosk กว่า 80 ตู้ ให้ลูกค้าสามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้จาก AIS Shop ถึง 66 สาขา

  1. ยกระดับงานบริการด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

ด้วยการจับมือกับ Google พัฒนาให้สามารถสั่งงานด้วยเสียงกับแอป myAIS และ AIS PLAY ผ่าน Google Assistant ด้วยเสียงภาษาไทย

นอกจากนี้ AIS ยังมีนวัตกรรม Alex Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะที่ใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถตอบโต้กับลูกค้า พร้อมแนะนำข้อมูลสินค้าและบริการได้อีกด้วย

4.ดูแลลูกค้ากลุ่มสูงวัยไฮเทค

AIS เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าสูงวัยที่ยังคงมีความสนใจในการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยการจัดตั้ง “Angel Team” เพื่อดูแลลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดย Angel Team เป็นกลุ่มพนักงานที่ผ่านการอบรมหลักสูตร “ฟังด้วยความเข้าใจ และใช้ใจบริการ” มาแล้ว ทำให้มีความใจเย็น และสื่อสารกับลูกค้าด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย

ต่อไปนี้การเข้ารับบริการทั้งหลายจาก AIS ก็จะง่ายและสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม ด้วยการทำงานของเทคโนโลยีและการทำงานของพนักงานแต่ละฝ่าย แถมยังตอบโจทย์ผู้สูงวัยที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเทคโนโลยีแต่ก็อยากจะทดลองอะไรใหม่ๆ อีกด้วยนะ ก็ถือว่า AIS เป็นหนึ่งในเครือข่ายบริการมือถือของประเทสไทยที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าได้แบบครบทุกด้านเลยล่ะ

 

 

เครดิตข้อมูลข่าวโดย : https://droidsans.com

 

 

Leave a Reply