fbpx

Access Control, SROs at Forefront of Many School Safety Plans

โรงเรียนในมลรัฐแอละแบมารัฐอินเดียนารัฐเทนเนสซีและรัฐจอร์เจียเป็นหนึ่งในหลายสาขาที่ได้รับการอนุมัติงบประมาณเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม ได้แก่ การควบคุมการเข้าถึง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน

โรงเรียนอลาบามาได้อนุมัติการลงทุนในการปรับปรุงด้านความมั่นคงจำนวน 543,000 ดอลลาร์ในโรงเรียนของรัฐ 22 แห่ง

April 20, 2018  Amy Rock  Jump to Comments

ในฐานะที่เป็นโรงเรียนใน K-12 ได้รับงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติสำหรับมาตรการความปลอดภัยของโรงเรียนเพิ่มเติม ซึ่งมีสองประเด็นที่อยู่ในแผนของการปรับปรุงคือการควบคุมการเข้าถึง และเจ้าหน้าที่บุคลากรรักษาความปลอดภัยของโรงเรียน

หนึ่งในเมืองดังกล่าวคือ Dothan City Schools ในเมือง Dothan หลังจากที่คณะกรรมการการศึกษาเมือง Dothan ได้อนุมัติเงินลงทุนในการปรับปรุงความมั่นคงจำนวน 543,000 เหรียญในโรงเรียนของรัฐในเขต 22 แห่ง

การลงทุนใหม่ที่ได้รับการอนุมัติในวันจันทร์นี้จะอนุญาตให้อำเภอจัดจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 11 แห่งในโรงเรียนที่ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน ซึ่งได้รับการรวมมือในการจัดหาบุคลากรโดยกรมตำรวจ  Dothan Police   โดยค่าใช้จ่ายรายเดือนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และค่าโทรศัพท์มือถือสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 34,335 เหรียญ

Related: Armed Security Officers Added to Many School Safety Plans

ผู้อำนวยการโรงเรียนเมือง Dothan ดร. ฟิลลิสเอ็ดเวิร์ดส์กล่าวว่าการตัดสินใจเพิ่มพนักงานรักษาความปลอดภัยมากขึ้นหลังจากได้รับการปรึกษาหารือกับหัวหน้าตำรวจ Dothan Steve Parrish และแผนกของเขาเกี่ยวกับความปลอดภัยของโรงเรียน

เงินเพิ่มเติมจะถูกใช้สำหรับการปรับปรุงโรงเรียนโดยรวมถึงการเข้าถึงประตูสำหรับเข้า-ออกทั้งสี่ประตูของโรงเรียนแต่ละแห่ง

“ถ้าคุณจะเข้าประตูมาคุณจะต้องใส่บัตรประชาชนของคุณที่อุปกรณ์ตรวจสอบ มันเหมือนกับตู้ Kios  พวกเขาได้มีการใช้มันที่ Northview (High School) และมันก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ”

โดยระบบ Raptor Visitor Management System จะทำการสแกนรูปถ่าย และชื่อบุคคลและพิมพ์ข้อมูลเก็บในป้ายผู้เยี่ยมชม

โรงเรียนในชุมชนเขตรัฐอินเดียนาก็จะได้รับการว่าจ้างใหม่อีก 3 แห่งสำหรับในปี 2018-2019 หลังจากที่คณะกรรมการพัฒนา Greendale ได้ลงมติอนุมัติเงินทุนสนับสนุนโรงเรียน 110,000 เหรียญในวันอังคาร

“ถ้าคุณมีผู้บุกรุกติดอาวุธในอาคาร สิ่งที่เราต้องการก็คือคนที่สามารถช่วยบรรเทาเหตุการณ์ได้หรือสามารถที่จะหยุดได้ทันที การมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยติดอาวุธซึ่งได้รับการฝึกฝนในยุทธวิธีตำรวจ และบุคลากรเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เราต้องการในบริเวณโรงเรียน

เริ่มต้นปีการศึกษาถัดไป SROs จะหมุนเวียนผ่านอาคาร ผู้บริหารยังมีกำหนดจะพบกับ Lawrenceburg Police Department เพื่อกำหนดหน้าที่ และความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่

Galey ยังกล่าวว่าเขาหวังที่จะได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มขึ้นอีก 50,000 เหรียญจากโครงการ Indiana Safety Homeland Security ของ Indiana Department of Homeland Security ซึ่งน่าจะได้รับเงินเพิ่มอีก 5 ล้านเหรียญเมื่อนักนิติบัญญัติอินดีแอนาเข้าร่วมประชุมพิเศษในเดือนพฤษภาคมตาม Eagle Country Online

เดือนก่อนหน้านี้ Cheatham County Commission ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นเอกฉันท์ให้มีเงินทุนจดทะเบียน 500,000 เหรียญเพื่อระบบรักษาความปลอดภัยทางเข้าโรงเรียนเก้าแห่งใน Cheatham County School District ใน Ashland City, Tennessee

Cal Blacker ผู้อำนวยการฝ่ายบำรุงรักษาของ Cheatham County School District กล่าวว่าสามโรงเรียนประถมจะได้รับการปรับปรุง “อิฐ – ปูน ” Blacker  บอกกับคณะกรรมาธิการว่าการปรับปรุงจะต้องเพิ่มชุดประตูอีกชุดหนึ่ง

จะมีการติดตั้งผนังรักษาความปลอดภัยที่คล้ายกับดาดฟ้ารักษาความปลอดภัยของ TSA ในอาคารที่เหลืออีก 6 แห่งแต่จะ “น่าสนใจยิ่งขึ้นแก่โรงเรียนของเรา” และจะนำผู้เยี่ยมชมไปที่ออฟฟิศหลังจากได้รับการอนุญาติเข้าสู่อาคาร  การปรับปรุงทั้งหมดคาดว่าจะทำในช่วงฤดูร้อน

Related: School Security Bolstered With Omnibus Funding Bill, STOP School Violence Act

“ประธานสภาโรงเรียนของเมือง Cheatham County กล่าวในการประชุมคณะกรรมการโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า” เป็นตัวอย่างที่ดีของโรงเรียนมัธยมของเมือง Cheatham (County): มันไม่สามารถทำได้อีกแล้วที่คุณจะสามารถเดินผ่านประตูและเปิดเข้าโรงเรียนได้เลย  และเพื่อความปลอดภัยของโรงเรียน เรารู้สึกเหมือนว่านี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ ”

คณะกรรมาธิการ Cheatham County Commission ได้รับการอนุมัติเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่วุฒิสภารัฐเทนเนสซีจะผ่านแผนการใช้จ่ายงบประมาณของรัฐจำนวน 37.5 พันล้านเหรียญสำหรับปี 2018-2019  ซึ่งรวมถึง 30 ล้านดอลลาร์เพื่อระบบความปลอดภัยของโรงเรียน

ผู้ว่าการรัฐเทนเนสซี Bill Haslam เสนองบประมาณ 30 ล้านเหรียญเพื่อระบบความปลอดภัยของโรงเรียนในวันที่ 20 มีนาคม  Haslam กล่าวว่าการใช้เงินจะถูกกำหนดโดยคณะทำงานที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นซึ่งได้รับมอบหมายให้สร้างข้อเสนอด้านความปลอดภัยของโรงเรียน

แปดวันต่อมา  Haslam สั่งการประเมินความปลอดภัยครั้งแรกของทุกโรงเรียนของรัฐเทนเนสซีก่อนเริ่มปีการศึกษาถัดไป การตรวจสอบความปลอดภัยจะดำเนินการโดยกระทรวงความมั่นคงแห่งรัฐเทนเนสซีและกระทรวงการศึกษาเทนเนสซี

การประเมินเป็นหนึ่งในสามข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน คำแนะนำอื่น ๆ ได้แก่ การเพิ่มทรัพยากรสำหรับ SROs และการสร้างระบบที่ครอบคลุมสำหรับการรายงานภัยคุกคามด้านความปลอดภัยหรือกิจกรรมที่น่าสงสัย

คณะกรรมการอนุมัติใบเสนอราคา $ 22,595 สำหรับการเพิ่มประตูแบบ Key Card สำหรับ 17 ประตูภายในและภายนอกที่โรงเรียนของทุกอำเภอ คณะกรรมการยังอนุมัติ 12,240  ดอลลาร์สำหรับประตูใหม่ที่จะแยกสำนักงานด้านหน้าจากห้องโถงภายใน กับส่วนงานบริหารซึ่งจะนำไปสู่ทางเดินหลักของโรงเรียน ประตูเหล่านี้จะมีการป้องกันด้วยระบบประตู Key Card

“ยกเว้นโรงเรียน Jackson High School  ซึ่งไม่มีประตูที่แยกพื้นที่ต้อนรับด้านหน้าจากออฟฟิศ” ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการดำเนินงานของ Operations Shannon Christian  เขียนไว้ในข้อเสนอราคา  “โดยได้ทำการเพิ่มประตูเหล่านั้นไปยังโรงเรียนประถมและ Henderson Middle School ทั้งสามแห่ง  โดยที่พวกเขาสามารถล็อคประตูได้ตลอดเวลา และพนักงานเจ้าหน้าที่สามารถใช้งานได้ผ่านบัตร Key Card. ”

 

เครดิตข้อมูลข่าวโดย : https://www.campussafetymagazine.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง